Skip to content

Dân mạng bức xúc khi chú chó bị đánh hỏng mắt vì ‘đi bậy’

Dân mạng bức xúc khi chú chó bị đánh hỏng mắt vì ‘đi bậy’ lên đệm

 “Nhìn cún cưng nằm bất động mà mình chảy nước mắt. Ước gì mình chịu đau được phần nào thay em nó”, chủ nhân chú chó bị đánh dã man chia sẻ.

Ngày 6/12, trên diễn đàn Hội những người yêu chótài khoản Đặng Đình Trung đăng tải hình ảnh một chú chó bị nam thanh niên bạo hành dã man.

Theo đó, người đánh là bạn cùng phòng với chủ nhân chú chó. Chỉ vì “người bạn 4 chân” tè bậy lên giường nên đã bị đánh hỏng một mắt, tính mạng nguy kịch.

Dan mang buc xuc khi chu cho bi danh hong mat vi 'di bay' len dem hinh anh 1
Chú chó bị chủ hành hạ khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình.

“Xót quá các bạn ạ! Mình đi làm không ở nhà, xong con tuột xích tè dầm lên đệm đứa bạn cùng phòng mà nó đánh con mình thế này đây. Lúc nó nhắn tin bảo đánh chết rồi, mình còn nghĩ là nó chỉ nói thế thôi. Thế mà nó làm thật.

Bây giờ mình đang nhờ em gái chăm con hộ, chứ mình chưa về được. Bình thường bạn kia cũng âu yếm, vuốt ve, có vẻ yêu chó thếl ai ngờ lại đánh con không ghê tay như thế này đâu”, chủ nhân chú chó Poodle viết.

Sự việc hiện khiến nhiều người không khỏi bức xúc, lên án trước hành động tàn nhẫn của nam thanh niên.

Đặng Đình Trung – chủ nhân chú chó đáng thương – cho Zing.vn biết “người bạn 4 chân” đang ở bệnh viện thú y, tình hình không được khả quan. Chú chó rất yếu và không ăn được nhiều.

“Mắt con vẫn như ngày đầu, không đỡ. Lúc đưa đi cấp cứu, mắt con còn bị lòi hẳn ra ngoài và phải khâu lại”, Trung kể.

Anh cho hay bạn cùng phòng của mình hàng ngày thường xuyên trêu đùa, vuốt ve Poodle, không ngờ lại hành động dã man như vậy. Sau khi đánh chó, người bạn này có nhắn tin xin lỗi, song anh rất giận và không trả lời.

Dan mang buc xuc khi chu cho bi danh hong mat vi 'di bay' len dem hinh anh 2
Chú chó lúc chưa bị đánh. Ảnh: NVCC.

Đình Trung nuôi chú chó Poodle này được 8 tháng, kể từ khi nó mới 3 tuần tuổi. Anh coi thú cưng như bạn thân.

Chủ nhân chú chó tiết lộ giờ cứ nhìn thấy “người bạn nhỏ” là anh lại rơi nước mắt. Chú chó bình thường rất ngoan, đáng yêu và nghe lời chủ. 

Bác sĩ tại phòng khám – nơi chú chó được chữa trị –  cho biết lúc Poodle được đưa vào, mắt bị lồi hẳn ra nên phải tiến hành khâu khép mí gấp. Hiện mắt chú chó vẫn bị tụ máu khá nguy hiểm, khả năng giữ được mắt là rất hiếm hoi. Phòng khám đang theo dõi, chờ tiến triển của chú chó để tiến hành phẫu thuật khoét mắt.

N.H. – hàng xóm nhà chú chó bị đánh – xác nhận vào hôm 6/12 có thấy thú cưng của Trung kêu la ầm ĩ trong phòng.

“Lúc đó, mình chỉ nghĩ chú cún bị chủ đánh vì đi tè bậy nên không dám bênh hay can thiệp. Ai ngờ thấy hình chú chó bị đau và nguy hiểm đến tính mạng như vậy. Nhìn ảnh mình cũng thấy xót xa”, H. nói.

Nguồn tin: zing. vn 2017

======  ======
Trại chó cưng LuLu Tiền giang cung cấp Cún cưng các loại như:
* Chó Poodle
* Chó Chihuahua
* Chó Pug

Vui lòng liên hệ Mr. Năm Oanh  0974 168 738  
Facebook: https://www.facebook.com/TraiChoCungLuLu/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *